สรุปว่าอารมณ์ยังไม่นิ่ง

นั่งมึนอยู่กับ Excel ตาลาย หูอื้อ น้ำลายไหลยืด
อยู่กับรายชื่อคนงาน (ขอสารภาพเลยว่า "คิดถึงโอที่สุด"อร๊ายยยย)ความคิดถึงขึ้นๆลงๆแล้วแต่ปริมาณความมึนงง ถ้างานเละ!นั่นหมายถึงความคิดถึงพุ่งปรี๊ดดดด

-อยากโทรหา แต่ไม่กล้า แอบเกรงใจ
-อยากคุยเอ็มด้วย โอก็ยังไม่ตื่นเมื่อคืนมีกิจกรรม
 บางอย่าง
-อยากโทรไปปลุก แต่ก็สงสารจึงมึนต่อไป

เอาหล่ะ! ไม่เป็นไร ตอนเย็นส่งให้โอทำให้เลยละกันง่ายดี มีหลายๆคนที่นี่เริ่มถามแล้วแหละว่าพี่โอเป็นใคร ที่บ้านโอก็เริ่มระแคะระคายเหมือนกันว่า เราเป็นอะไรกัน

เราเป็นอะไรกัน
เราเป็นอะไรกัน
เราเป็นอะไรกัน
เราเป็นอะไรกัน
เราเป็นอะไรกัน
เราเป็นอะไรกัน

เพื่อนที่รู้จักกันทางสเปรซเฉยๆรึเปล่า
แล้วสานสัมพันธ์ต่อที่ MSN
จากนั้นเราก็เกี่ยวก้อยไปมั่วสุมกันในเกมส์
แอบได้เสียกันที่ลอสซีเวย์รึเปล่านะ? วันไหนหว่า?
หรืออาจล้ำลึกว่านั้น จนเราไม่ทันได้เอ๊ะใจ

555 เครียดนะเนี้ย
ไหงเขียนไปเขียนมาแถไปทางบ้าๆได้ ไม่เข้าใจ

3อาทิตย์แล้วที่ทำอยู่แค่ 2อย่าง
ทำในสิ่งที่ควรทำ และทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ
ทำอย่างหลังมากกว่า

แต่บางคนบอกว่า"สิ่งที่ไม่อยากทำ"เป็นสิ่งที่ฉันสมควรจะทำมานานแล้ว

"ก็ใครจะรู้ดีไปกว่าตัวฉันหล่ะ?"
อย่าพูดจะดีกว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่าถ้อยคำที่ได้ยินทุกๆคำนั้นมันบาดใจฉันแค่ไหน เหมือนบาดแผลที่ไม่เคยได้รับการเยียวยากลับโดนจ้วงแทงซ้ำอย่างไม่ยั้งมืออีกครั้งและอีกครั้งจากใคร..

จะมีใครสังเกตไหมนะว่าฉันกำลังจมน้ำตาตาย
รึไม่มีใครได้ยินแม้เสียงสะอื้นเลย สักคน

3 thoughts on “สรุปว่าอารมณ์ยังไม่นิ่ง

ใส่ความเห็น

