ถึงเธอ

เธอจ๋า..

เช้านี้กลิ่นฝนของคืนวานยังไม่จางจากสายลม
ลมเย็นๆ ที่พัดเอื่อยเข้ามาทางหน้าบ้านดูจะมีชีวิตชีวา ฉันไม่ได้คิดไปเองนะคะ 
แต่..เพียงไม่กี่วันโลกช่างแตกต่างกันได้มากมาย
เหมือนรักของเรา ..
เหมือน..เธอ คนรักของฉัน
เธอคือฤดูกาล เขินจังค่ะ

…………
นั่งเพ้อเจ้อถึงเธอแต่เช้าอีกแล้ว
จะแตกต่างจากเช้าของเดือนที่ผ่านไปบ้างก็ตรงที่..หัวใจฉันมันพองโตจัง
กาแฟของเช้านี้ก็เปื้อนยิ้ม
จนแก้มฉันมอมแมม

มาเช็ดให้หน่อยสิ
นี่ฉันกำลังจีบเธออีกแล้ว รึเปล่านะ?

                  คิดถึงจังค่ะ

5 thoughts on “ถึงเธอ

ใส่ความเห็น

