จดหมายที่ไม่ได้ส่ง

เธอที่ฉันคิดถึง 

วันที่ฝนพรำสายแบบนี้ ฉันคิดถึงเธอจังค่ะ คิดถึงบ้านกลางทุ่ง ไม่ได้กลับไปดู
บ้าน 3 อาทิตย์แล้ว สงสารทั้งคน(ฉันเอง)ทั้งบ้าน อาทิตย์นี้ก็ติดภาระกิจ
จะโทษใครก็ไม่ได้เพราะฉันเลือกที่จะขี้เกียจไปเลือกตั้งสว.ล่วงหน้าเสียเอง

ตอนนี้เธอทำอะไรอยู่คะ รึอยู่กับเสียงฝนที่เธอชอบนักหนา กับหนังสือดี ดี
ฉันอยากไปนอนกลิ้งด้วยที่ข้างๆเธอคงจะดีไม่น้อย ก็ทำได้แค่พูดบ่นกันไป
มนุษย์ที่เลือกเสพฝันอย่างฉัน จะทำอะไรได้มากนัก นอกจากป้อนฝันของฉัน
ให้เธอดื่มกิน เขียนบ่นมายืดยาว ทั้งที่จริงแล้วในวันฝนท่วมฟ้าอย่างนี้ ฉันทำ
ได้แค่ ข้าวไข่เจียวกับมาม่า นัวเนียกันไป
แต่จะอย่างไรเสีย หัวใจฉันก็ไม่เคยโกหก …คิดถึงเธอหมดหัวใจ
 และยิ่งคิดถึง ในวันสายฝนพรำ

6 thoughts on “จดหมายที่ไม่ได้ส่ง

  1. Surasak พูดว่า:

    ในวันที่ฝนพร่ำฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน  แปลกเนอะเวลาฝนตกมันจะให้อารมณ์เหงาๆ

ใส่ความเห็น

